Tra cứu thông tin thuê bao Viettel


Bạn đang cần tra cứu thông tin thuê bao Viettel của mình? Bài viết này Simtien6789 sẽ hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao đơn giản và hiệu quả nhất. Hi vọng có thể giúp bạn biết được đầy đủ thông tin thuê bao của mình để từ đó có thể bổ sung thêm nếu còn thiếu.


Hướng dẫn tra cứu thông tin thuê bao Viettel

Bạn có thể tiến hành tra cứu theo 2 cách.

Cách 1: Gọi tới tổng đài Viettel 198 (Miễn phí).

Quý khách gọi tới tổng đài 198 và đợi tổng đài viên nối máy, gặp được nhân viên tư vấn quý khách có thể yêu cầu nhân viên kiểm tra thông tin thuê bao cho mình. Và bạn cũng có thể biết được mình đã đầy đủ thông tin thuê bao hay chưa. Nếu thiếu sẽ cần phải làm những gì. Nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn cho quý khách một cách cụ thể nhất.

Cách 2: Nhắn tin tới tổng đài 1414

Để tra cứu thông tin thuê bao Viettel quý khách vui lòng soạn tin:
TTTB gửi đến 1414
Sau khi gửi tin nhắn đi bạn sẽ nhận về một tin nhắn của tổng đài bao goomg đầy đủ các thông tin: Tên, Ngày sinh, CMT, Nơi cấp, Ngày cấp,... Nếu các thông tin gửi về không đúng quý khách có thể tới các điểm giao dịch Viettel để làm lại thông tin chính chủ.

Ưu điểm của việc kiểm tra thông tin sim Viettel

-         Biết được đầy đủ thông tin thuê bao đang dùng
-         Có thể bổ sung thông, sửa chữa thông tin thuê bao nếu thiếu hoặc sai
-         Cách kiểm tra đơn giản, hiệu quả
-         Thông tin trả về chính xác, giúp khách hàng xác định được sim mình đang dùng,...

Hướng dẫn đăng ký sim chính chủ theo nghị định 49

- Theo nghị định 49 của Chính phủ mọi thuê bao đều phải đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác thuê bao mình đang dùng. Nếu không sẽ bị cắt hoặc khóa không cho sử dụng.

- Để đảm bảo sim mình đã đầy đủ thông tin quý khách hãy thực hiện các cách kiểm tra thông tin sim Viettel để biết thuê bao của mình đã đúng chuẩn chưa

- Sau đó dù đúng hay sai quý khách cần mang sim của mình cùng CMT/Thẻ căn cước tới các điểm giao dịch Viettel gần nhất để tiến hành thủ tục bổ sung, đăng ký sim chính chủ.

- Ngoài ra Viettel còn có ứng dụng My Viettel giúp khách hàng không có thời gian có thể thao tác bổ sung, đăng ký sim đơn giản mà không cần phải ra các điểm giao dịch. 

- Quý khách cần chuẩn bị ảnh CMT/thẻ căn cước chụp 2 mặt của mình, 1 ảnh chân dung. Sau đó vào ứng dụng và vào cập nhập thông tin thuê bao và làm theo hướng dẫn. 

- Và sau một thời gian xét duyệt bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài về việc đăng ký thành công hay không.

Trên đây là các tra cứu thông tin thuê bao Viettel cũng các đăng ký thông tin sim Viettel đơn giản nhất. Hi vọng quý khách có được cho mình những thông tin hữu ích và đầy đủ nhất.

Simtien6789 kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết gì về kế hoạch chuyển đổi sim 11 số Vinaphone sang 10 số?

Điểm giao dịch Viettel

Danh sách đầu số mới sau chuyển đổi sim 11 số Mobifone sang 10 số